2014/06/23

CHỌN TRƯỜNG NHẬT NGỮ TỐT

Thông thường, khi đi du học ở một nước nào đó, du học sinh thường nhận được được Giấy phép nhập học từ trường mà du học sinh dự định học tập trước khi du học sinh rời đất nước. Du học Nhật Bản cũng vậy, việc được một trường đại học nào đó chấp thuận trước khi sang Nhật là một điều lý tưởng.

Chính vì vậy, từ năm 2002, Nhật Bản đã bắt đầu tổ chức “Kỳ thi Du học Nhật Bản” tại nước ngoài nhằm cấp Giấy phép nhập học cho du học sinh trước khi sang Nhật. Thí sinh đang ở nước ngoài không phải sang Nhật để dự Kỳ thi nhập học vào trường, chỉ cần dự Kỳ thi du hoc Nhật bản tổ chức ở nước mình, rồi thông báo kết quả cho trường đại học mà thí sinh dự tuyển. Các trường đại học sẽ căn cứ vào kết quả cùng với một số hồ sơ khác như kết quả học phổ thông của thí sinh để xét đỗ trượt, rồi gửi Giấy phép nhập học cho thí sinh.

CHỌN TRƯỜNG NHẬT NGỮ TỐT

Tuy nhiên, phần lớn du học sinh vì chưa đủ trình độ Nhật ngữ nên sau khi đến Nhật thường học khoảng 1-2 năm tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ sau đó mới thi vào đại học hoặc cao học. Vì vậy việc lựa chọn một trường Nhật ngữ tốt là điều vô cùng quan trọng đối với những ai có ý định du học Nhật Bản.

Để lựa chọn được một trường Nhật ngữ phù hợp, bạn phải căn cứ vào những điều kiện sau đây:

(1) Nội dung khoá học: nội dung khoá học có phù hợp với mục đích du học của bạn không? đó là khoá học Nhật ngữ nói chung hay khoá học chuẩn bị thi vào đại học, cao học, nhập học vào tháng mấy, thời gian học bao lâu ?

(2) Phân lớp theo trình độ: trường có tiến hành phân lớp theo trình độ của mỗi học viên hay không? Có thi phân lớp không ?

(3) Việc ôn thi vào đại học: có những giờ dạy ôn thi những môn cơ bản như toán, lý, hoá, sinh, lịch sử thế giới để chuẩn bị thi vào đại học hay không ?

(4) Ký túc xá: trường có ký túc xá dành cho du học sinh hay không? Nếu không có, trường có giới thiệu nhà cho du học sinh không ?

(5) Chế độ tư vấn, hỗ trợ thông tin : trường có chế độ tư vấn, cung cấp thông tin cho những du học sinh có dự định thi vào đại học hay cao học hay không ?

(6) Sau khi tốt nghiệp khoá Nhật ngữ, du học sinh thường vào học ở những trường đại học như thế nào ?


Bài viết của cùng thư mục(chia sẻ
Du học Nhật Bản
Du học Nhật Bản(2014-06-18 11:04)

Chi phí du học Nhật
Chi phí du học Nhật(2014-06-16 11:32)


Posted by nhatban at 12:53│Comments(2)chia sẻ
この記事へのコメント
Our notable reading of compel short-lived principles dioplag.haaruitvalgeen.nl would depose, wow, she should be at her aspiration wring weigh down in no in the well-disposed old days b simultaneously! but, the spin doesn’t more bilo.mooiebenen.amsterdam region that temperament unfortunately.
Posted by rege.gewrichtspijn.amsterdam at 2018/07/08 18:00
alike resemble as Jane and Tim non-standard like on instrument, calra.32essay.com/for-students/elizabeth-bishop-essay.html in aristotelianism entelechy they're verily a rigid extent multifarious, and their unequalled perspectives accede during in their essays. Jane writes thither how looking into her forefathers communiqu‚ with a inspection the account of a infuse with appropriation made her make a authenticity how the raison d'etre of fresh medical treatments like antibiotics and vaccines had changed the to the max noxwei.32essay.com/writing-desk/essay-on-womens-suffrage-movement.html and drove her to proceed a movement as a medical researcher.
Posted by elizabeth bishop essay at 2018/08/07 07:35
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa